Thiết kế website tại Đà Nẵng

Hotline 0924434417

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Top 10+ mẫu cầu thang đẹp nhất năm 2018 - Cau thang dep, cau thang sat, cau thang inox, cau thang go, cau thang kinh.

Những mẫu cầu thang đẹp bằng sắt, inox, gỗ, kính...được ưa chuộng nhất năm 2018. Do Cầu thang hiện đại Hà Nội cung cấp.

 Cầu thang hiện đại     2018-06-10     Cầu thang hiện đại       265 

Năm 2018 là năm phát triển vượt bậc cả các cơ sở hạ tầng. Từ cá thể đến cơ quan, từ hộ gia đình đến công trình nghìn tỷ. Vấn đề xây dựng công trình cao tầng đòi hỏi phải có những chiếc cầu thang sánh bước cùng thời gian. Điều đó tạo nên sự lựa chọn khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu.
Cầu thang đẹp hiện đại tại Hà Nội xin giới thiệu đến khách hàng 10 mẫu cầu thang đẹp nhất năm 2018, được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng.

1. Cầu thang kính 550

Cầu thang kính 550 được thiết kế sang trọng hiện đại, được coi là loại cầu thang sáng sủa nhất. Kết cấu kính temper 12ml cực dày, phụ kiện inox 304 chính hãng. Tay vịn bằng gỗ lim Nam Phi, mặt bậc gỗ lim Nam Phi. Kết hợp hoàn hảo cho căn nhà hiện đại, tạo sự sang trọng và bắt mắt.
Cầu thang kính 550 là mẫu cầu thang đẹp được ưa chuộng nhất năm 2018.

2. Cầu thang kính 915

Cầu thang kính 915 kết hợp với các chất liệu như thép, gỗ tạo nét đẹp hiện đại khó cưỡng cho không gian của bạn.
Khung thép tấm 10 - 12mm ghép vuông các điểm chuyển góc, phun sơn công nghiệp đen 2 lớp. Được gia cố chắc chắn và đầm bê tông và các góc tường, đảm bảo độ chịu lực cao.
Bậc gỗ lim Nam Phi có độ dày sử dụng là 28 - 38mm tùy thuộc vào bản rộng của cầu thang. Được liên kết với khung thép bằng mặt bích thép nhỏ hàn 2 đầu đỡ bậc với khung thép
Lan can kính sử dụng kính temper 10-12mm ốp sườn cầu thang, liên kết với khung thép bằng phụ kiện pad kính D30x38mm
Tay vịn inox D51mm hoặc tay vịn gỗ sang trọng chắc chắn.
Cầu thang đẹp bằng kính 915 - Tạo không gian sang trọng tuyệt vời
Mẫu cầu thang kính được khác hàng ưa chuộng về thiết kế phá cách, sang trọng. tạo sự mềm mại nhưng vô cùng vững chãi. Đặc biệt là sự kết hợp các chất liệu tạo nên mẫu cầu thang kính hoàn hảo

3. Cầu thang gỗ 070

Mẫu cầu thang gỗ 070 được Cầu thang hiện đại Hà Nội thiết kế và thi công. Lan can được thiết kế con tiện  kép vuông 4cm và phun sơn trắng
Tay vịn cầu thang gỗ lim kích thước lớn 6x7 cm.
Đựơc thiêt kế sang trọng, hiện đại với phong cách châu âum được khách hàng bịnh chọn là mẫu cầu thang trường tồn với thời gian.
Cầu thang gỗ - Mẫu cầu thang đẹp nhất năm 2018

4. Mẫu cầu thang gỗ 052

Mẫu cầu thang được thiết kế dạng xoắn ốc sang trọng, tạo sự gọn gàng và thoán đãng cho không gian. Với lan can bằng gỗ, con tiện kép tròn, phôi gỗ vuông 4cm.
Tay vịn soi rãnh 60x65 mm, mặt bậc cầu thang bằng gỗ lim Nam Phi có độ dày từ 18 - 28mm. Thiết kế thi công cầu thang đẹp 100% từ gỗ tạo nên chiếc cầu thang gỗ được người dùng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ trong thiết kế.
Mẫu cầu thang gỗ sang trọng, được đánh giá cao về độ tỉ mỉ và chất liệu gỗ lim Nam Phi.

5. Mẫu cầu thang đẹp 090 bằng Inox

Mẫu cầu thang với những nguyên vật liệu hiện đại, được mệnh danh là vua kim loại về mặt thẩm mỹ. Mẫu cầu thang inox 090 được thiết kế với lan can bằng inox 304 tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Cầu thang dạng xoáy tròn bắt mắt. Tay vịn bằng gỗ lim Nam Phi sang trọng.
Mẫu cầu thang inox này được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết từ chân đến ngọn. Phần thi công gỗ và lan can đòi hỏi độ chính xác và thẩm mỹ cao.
Được người dùng đánh giá cao về độ chính xác cũng như thiết kế. Từ vật liệu cao cấp đến thiết kế hiện đại, là một trong những mẫu cầu thang đẹp làm hài lòng khách hàng nhất.
Mẫu cầu thang Inox được khách hàng ưa chuộng trong thiết kế phá cách, hiện đại

6. Mẫu cầu thang inox 021 - Mẫu cầu thang đẹp hiện đại năm 2018

Được thiết kế tối giản và hiện đại với tay vịn gỗ lim Nam Phi. Con tiện hợp kim tích hợp nhôm, chất liệu chính bằng inox 304 tiêu chuẩn Việt Nam, đường kính lên đến 12.7mm bền bỉ và chắc chắn. Dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất mà không sợ trái mắt hay thiếu hài hòa.
Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Bởi cầu thang inox loại này đòi hỏi người thi công có kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ cao. Tạo nên mẫu cầu thang đẹp xuất sắc cho không gian nhà mới năm 2018.
Mẫu cầu thang Inox được khách hàng ưa chuộng bởi sự tinh tế trong kết hợp chất liệu

7. Mẫu cầu thang sắt 053 - Mẫu cầu thang được đón nhận bởi sự bền vững

Với cấu tạo chất liệu bằng sắt, ắt hẳn bạn nghĩ những chiếc cầu thang sắt sẽ khô khan và thiếu thẫm mỹ. Những không, đối với đội ngũ thợ kim khí lành nghề tại Cầu thang hiện đại Hà Nội sẽ chế tác ra những mẫu cầu thang đẹp hút hồn.
Với kết cấu lan can cầu thang suốt sắt, sử dụng con tiện sắt lập là + 2 nẹp gỗ Lim. Tạy vịn bằng gỗ lim Nam phi sang trọng, với 4 nan suốt sắt sơn trắng bắt mắt, chống rỉ, chống bong tróc. Đảm bảo sự sang trọng và vững chãi cho ngôi nhà.
Mâu cầu thang sắt được thiết kế hiện đại, tạo sự sang trọng cho không gian, kết hợp với mặt bậc gỗ lim Nam Phi
Mẫu cầu thang sắt được thiết kế thanh mảnh, tạo sự thoáng đãng và nhẹ nhàng cho không gian

8. Mẫu cầu thang sắt 05 - Mẫu cầu thang đẹp hiện đại chắc chắn nhất năm 2018

Được thiết kế kết hợp bậc gỗ và sắt chống rỉ, mẫu cầu thang sắt 05 được khác hàng ưa chuộng bởi sự chắc chắn và cổ kính.
Với tay vị gỗ lim kích thước D60mm, lan can và con tiện bằng sắt chắc chắn, suốt sắt tròn phi 16 dược sơn trắng sạch sẽ và bắt mắt.
Mặt bậc được thi công bằng gỗ lim có độ dày từ 28mm, tạo sự vững chãi trong từng bước đi.
Mẫu cầu thang sắt 05 - Đẹp hiện đại với kiểu dáng sang trọng, cầu thang sắt cứng cáp nhưng khôn thể mất đi vể mềm mại tự nhiên.

9. Mẫu cầu thang kính 226 - Mẫu cầu thang đẹp, sang trọng được đánh giá cao về độ về.

Với kết cấu khu bằng thép vững chãi, kết hợp với lan can bằng kính, mẫu cầu thang kính 226 của Cầu thang hiện đại được khách hàng đánh giá cao về độ bền, đẹp, cũng như độ thẩm mxy trong thiết kế.
Khung thép xương kép sử dụng thép tấm 12mm liên kết mặt bậc bằng bích đỡ bậc. Mặt bậc bằng gỗ lim Nam Phi, lan can kính con tiện chân gắn inox 304 tiêu chuẩn. Tay vịn bằng gỗ lim Nam Phi D65mm cắt vuông điểm chuyển.
Không những kiến khách hàng hài lòng trong thiết kế và thi công cầu thang kính, Cầu thang hiện đại còn tạo ra những kiệt tác cho ngôi nhà của khách hàng trở nên sang trọng hơn. Từ đó tạo ra không gian hiện đại, sạch sẽ, thu hút người nhìn, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Mẫu cầu thang gỗ hiện đại được thiết kế sang trọng, mặt bậc và thành lan can bằng gỗ lim Nam Phi
Mẫu cầu thang kính kêý hợp với mặt bậc bằng gỗ lim Nam Phi

10. Mẫu cầu thang gỗ 069 - Mẫu cầu thang đẹp hiện đại được mệnh danh là Ông hoàng cầu thang

Được thiết kế theo mẫu cổ kính, phá cách với chất liệu gỗ bền đẹp, không mối mọt. Màu gỗ tự nhiên kết hợp với kích thước lan can khác nhau tạo điểm nhấn. Mẫu cầu thang đẹp được bo góc tỉ mỉ, vuông vức, tạo cảm giác thuận mắt cho người nhìn
Mẫu cầu thang gỗ được khách hàng ưa chuộng nhất năm 2018 bởi sự cổ kính được biến tấu hiện đại thông qua chất liệu và màu sắc. Tạo điểm nhấn vừa phải cho ngôi nhà, hút được ánh nhìn của và sự hài lòng của mọi người.
Mẫu cầu than gỗ được ưa chuộng bởi thiết kế cổ kính và phá cách hiện đại bằng chất liệu gỗ lim Nam Phi
In văn bản

DMCA.com Protection Status

Support BĐS